Phân tích Bitcoin hôm nay (26/06) - Sóng tăng suy yếu. Nhịp hồi bắt đầu?

Phân tích Bitcoin hôm nay (26/06) - Sóng tăng suy yếu. Nhịp hồi bắt đầu?

Phân tích Bitcoin hôm nay (26/06) - Sóng tăng suy yếu. Nhịp hồi bắt đầu?

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,674
154,086
Những dấu hiệu suy yếu của nhịp tăng giá đang thể hiện, có thể dẫn đến một giai đoạn điều chỉnh cho #Bitcoin #BTCUSDT. Mời anh em Crypto TraderViet tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua #BTCUSDT từ hỗ trợ bên dưới đã không kích hoạt được, do #BTCUSDT không hồi về đến vùng mua.

>> Tham khảo bài viết trước: https://traderviet.org/t/phan-tich-bitcoin-hom-nay-23-06-doi-mo-hinh-co.80328/

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY


BTCUSDT_2023-06-26_09-54-11.png

#BTCUSDT KHUNG D1 VÀ H4​

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:
  • Xu hướng giá tăng ở D1 cho #BTCUSDT là xu hướng chủ đạo lúc này, nhưng có thể quan sát thấy sự suy yếu từ một số yếu tố, gồm (1) các thanh D1 gần đây bắt đầu xuất hiện bóng trên dài, (2) có hành vi phá vỡ giả - false break - xuất hiện khi thanh D1 hôm thứ Sáu tăng mà quét lên trên đỉnh trước rồi kéo ngược trở xuống, cho thấy áp lực đẩy lên chưa đủ sức phá đỉnh cũ, (3) loạt thanh D1 gần đây đã nằm ngoài biên trên Keltner Channel, gợi khả năng giá bị mua quá mức - overbought - dễ dẫn đến nhịp hồi giá xuống hơn là đi tiếp.
  • Xét trong suốt nhịp tăng giá gần nhất, #BTCUSDT chưa có nhịp hồi nào ở D1. Việc giá tiếp cận đỉnh cũ và có các dấu hiệu kỹ thuật nói trên có thể dẫn đến một nhịp hồi

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:
  • Cấu trúc biểu đồ xác nhận #BTCUSDT ở H4 vẫn đang trong xu hướng giá tăng
  • Cũng như trên D1, trên H4 lúc này chưa có nhịp hồi nào đáng kể. Suốt nhịp tăng vừa rồi, #BTCUSDT chỉ có một nhịp tích lũy nhỏ. Điều này có thể dẫn tới khả năng có nhịp hồi trong bối cảnh tiếp cận đỉnh cũ là cao.
  • Cấu trúc hồi kỳ vọng vào lúc này là một cấu trúc hồi phức - complex pullback - nghĩa là hồi với nhiều nhịp. Trước mắt, khả năng sẽ là hồi 02 nhịp.
  • Vùng mua trong hôm nay sẽ gồm (1) mua ở hợp lưu chân sóng hồi 2 + đáy gần nhất + đường xu hướng dốc lên, (2) mua ở vùng retest biên trên khung giá đã bị phá vỡ ở phía dưới.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:
  • Tín hiệu bị mua quá mức đang xuất hiện ở D1, có thể cảnh báo nhịp hồi xuống cho #BTCUSDT
  • Kỳ vọng có nhịp hồi phức ở H4, vì vậy chủ đạo vẫn là đón mua từ phía dưới cho #BTCUSDT trong ngày

===​

*** Anh em tham khảo Phân tích Bitcoin dài hạn tháng 06/2023 trong bài dưới đây: https://traderviet.org/t/phan-tich-bitcoin-dai-han-thang-06-2023-xuat-hien-mo-hinh-co-tang.79757/

===​

Cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto TraderViet có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.


 

Giới thiệu sách Trading hay
Thực Hành Phân tích Fibonacci

Tác giả sách là cựu trader quản lý quỹ kiêm học giả CMT. Sách đoạt giải và được xuất bản bởi Bloomberg Press. Sách khái quát từ cơ bản đến chuyên sâu về FIbonacci Trading
yes, đợi hồi mua theo h4 chuẩn theo Giáo Chủ, khung D lần này mình thấy còn có thêm khối lượng ủng hộ điều chỉnh nữa, giá tăng phá vỡ mà kl giảm, chờ BTC về vùng 28x theo pa2 của anh an toàn hơn:D
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên