Phân tích Bitcoin hôm nay (28/06) - Tăng giá yếu ớt. Nén giá sâu hơn

Phân tích Bitcoin hôm nay (28/06) - Tăng giá yếu ớt. Nén giá sâu hơn

Phân tích Bitcoin hôm nay (28/06) - Tăng giá yếu ớt. Nén giá sâu hơn

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,674
154,086
#Bitcoin #BTCUSDT có ngày tăng giá vào hôm qua, nhưng áp lực tăng là không mạnh. Hành vi nén giá vẫn đang tiếp diễn, gợi khả năng sẽ có bùng nổ biến động tới đây. Mời anh em Crypto TraderViet tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua từ vùng hỗ trợ bên dưới đã không kích hoạt được, do #BTCUSDT trong ngày hôm qua không hồi về đến vùng mua.

>> Tham khảo bài viết trước: https://traderviet.org/t/phan-tich-bitcoin-hom-nay-27-06-chuyen-doi-trang-thai.80437/

VÌ SAO PHẢI LƯU Ý BITCOIN TRONG GIAI ĐOẠN NÀY

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY


BTCUSDT_2023-06-28_11-05-02.png

#BTCUSDT KHUNG D1 VÀ H4​

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:
  • Mặc dù tăng giá nhưng thanh D1 hôm qua có biên độ không rộng, có bóng trên và đóng cửa 1/2, cho thấy lực tăng không mạnh.
  • Trạng thái nén giá tích lũy đã tiếp diễn ở D1 khi thanh D1 hôm qua tiếp tục nằm trong mô hình Inside Bar - thanh giá nằm trong. Lúc này đã có 04 thanh D1 "con" nằm bên trong thanh D1 "mẹ" tại khung D1. Càng nhiều thanh D1 "con" thì mức độ nén giá càng cao, dẫn đến khả năng bùng nổ biến động tiếp sau sẽ càng lớn.
  • #BTCUSDT đang có cấu trúc xu hướng tăng ở D1, nhưng do đã tăng quá nhanh quá mạnh trong đợt tăng giá mới nhất và hiện lại đang tiếp cận đỉnh cũ cùng số tròn 30.000, đồng thời manh nha vượt khỏi biên trên của Keltner Channel, khả năng có nhịp hồi xuống trước khi đi tiếp là cao hơn. Mua đuổi vào lúc này dễ trúng phải Bẫy giá tăng - bull trap.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:
  • #BTCUSDT trên H4 tiếp diễn việc dịch chuyển bên trong vùng khung giá dao động - trading range - qua đó thể hiện trạng thái tích lũy.
  • #BTCUSDT cũng đã có nhịp đẩy tăng giá rất mạnh ở H4, thiết lập xu hướng tăng có động lượng tốt. Nhưng hiện chưa có một cú hồi giá xuống đáng kể nào, dễ khiến giá bị quá mua - overbought - dẫn đến nhịp điều chỉnh giảm sau đó.
  • Trong lúc này, ở H4 tốt nhất là đợi giá hồi xuống rồi mua chứ không mua đuổi ở phía trên, tránh việc bị trúng phải bẫy giá tăng - bull trap - thường xuất hiện sau khi một xu hướng tăng giá đã kéo dài và đi vào trạng thái tích lũy.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:
  • Giai đoạn cuối tháng cuối quý có thể gây biến động lớn cho thị trường vào lúc này.
  • Trạng thái tích lũy đang diễn ra ở cả D1 lẫn H4 cho #BTCUSDT. Lúc này không nên mua đuổi vì dễ bị bull trap, mà nên đợi hồi giá xuống trước khi mua vào.

===​

*** Anh em tham khảo Phân tích Bitcoin dài hạn tháng 06/2023 trong bài dưới đây: https://traderviet.org/t/phan-tich-bitcoin-dai-han-thang-06-2023-xuat-hien-mo-hinh-co-tang.79757/

===​

Cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto TraderViet có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.


 

Giới thiệu sách Trading hay
Thực Hành Phân tích Fibonacci

Tác giả sách là cựu trader quản lý quỹ kiêm học giả CMT. Sách đoạt giải và được xuất bản bởi Bloomberg Press. Sách khái quát từ cơ bản đến chuyên sâu về FIbonacci Trading
ad cảnh báo bull trap cái hôm qua nó ko xanh, giờ nó quay đầu đỏ xuống kkk. Chắc tới bear trap quá
 
Khi tàu sắp về bến, cũng là lúc ae do dự không muốn lên.
Thì thường là vậy mà cụ. Lúc giá biến động mạnh thì chần chừ. Đến lúc giá chần chừ mình sợ. Rồi giá chạy mình tiếc. Quy trình này luôn lặp đi lặp lại
 
khung H4 mình thấy nó hẻo rồi, giờ thì đợi về rồi tính thôi các bác:D
 

Đính kèm

  • BTCUSDT_2023-06-29_10-34-31.png
    BTCUSDT_2023-06-29_10-34-31.png
    90.4 KB · Xem: 7
  • BTCUSDT_2023-06-29_10-48-29.png
    BTCUSDT_2023-06-29_10-48-29.png
    89.8 KB · Xem: 8
khung H4 mình thấy nó hẻo rồi, giờ thì đợi về rồi tính thôi các bác:D
Oke. Đợi nó hồi xuống tý rồi húp sau cũng được cụ. Lực đẩy lên ở D1 còn mạnh, dễ gì hẹo sớm vậy. Nếu cú này mà bẻ lái ngược xuống dưới được thì con Bê coi như hết xái, chỉ chờ ngày đem chôn
 
Oke. Đợi nó hồi xuống tý rồi húp sau cũng được cụ. Lực đẩy lên ở D1 còn mạnh, dễ gì hẹo sớm vậy. Nếu cú này mà bẻ lái ngược xuống dưới được thì con Bê coi như hết xái, chỉ chờ ngày đem chôn
ok Giáo Chủ, em đợi quanh cái 28xx rồi kiếm lực mua lên chứ khung D hay W thì ngon quá rồi í, nó hồi hoặc rút râu nữa cây W thôi thì chuẩn chỉnh húp dc rồi, có điều nó hắc xì tí mà các altcoin không khéo thủng đáy, chắc canh mạo hiểm bắt đáy altcoin thôi :D
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên