Phân tích Bitcoin ngày 18/05 - Xuất hiện dấu hiệu tạo đáy tạm thời?

Phân tích Bitcoin ngày 18/05 - Xuất hiện dấu hiệu tạo đáy tạm thời?

Phân tích Bitcoin ngày 18/05 - Xuất hiện dấu hiệu tạo đáy tạm thời?

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,674
154,086
Đáy thấp mới trong vòng hơn 3 tháng qua đã được tạo ra trên Bitcoin #BTCUSDT khi #BTCUSDT chạm đến mốc giá thấp 42.000 (theo giá #Binance) trong hôm qua. Liên tục bị kéo xuống gần đây, #BTCUSDT đang ở trong một giai đoạn suy yếu. Mời anh em Crypto TraderViet cùng tham khảo bài hôm nay để xem xét các khả năng cho #BTCUSDT, nhất là khả năng đáy tạm thời có thể đã được tạo ra. Như thường lệ, bài viết nêu quan điểm cá nhân, không phải tư vấn đầu tư hay trading.

PHÂN TÍCH BITCOIN


phan-tich-bitcoin-h4-traderviet.png

#BTCUSDT khung D1 và H4 - nguồn giá #Binance - chart #TradingView

Phân tích Bitcoin #BTCUSDT khung D1
  • Hôm qua là một ngày giảm giá của #BTCUSDT nhưng đà giảm này đang chạm phải hỗ trợ đáy cũ, cũng là vùng #PPZ. Nến giảm có biên độ lớn nhưng đóng cửa nằm trong nến trước và có chút bóng dưới, không tạo được phá ngưỡng - breakout - ra khỏi đáy trước và nến trước. Với volume tăng rất mạnh + kiểu đóng cửa rút bóng dưới lên, đây có thể là dấu hiệu của Cao Trào Mua - Buying Climax (đọc sách VPA - Volume Price Analysis - sẽ biết cái này) cho thấy có lực mua tại đây. Như vậy ở D1 vê trung hạn thì #BTCUSDT có thể sẽ tạm ngưng để tạo đáy một chút.
  • Việc #BTCUSDT bắt đầu chạm vào bên ngoài biên dưới của Keltner Channel - cũng là một dấu hiệu của hiện tượng bán quá mức - oversold - có thể dẫn đến sự điều chỉnh tăng giá.
Phân tích Bitcoin #BTCUSDT khung H4
  • Sau khi phá đáy trước, động lực giảm giá của #BTCUSDT đang chững lại tại H4 khi giá đi ngang ngay dưới đáy cũ. Một loạt nến không xu hướng đang được tạo ra với một biên độ dao động hẹp tại đây đã phản ánh điều này.
  • Trên H4 của #BTCUSDT thì xu hướng giảm vẫn đang ưu thế hơn với các đỉnh và đáy giá thấp dần, vì vậy chưa có tín hiệu mua nào được tạo ra, mà chủ đạo vẫn là đợi cao để bán xuống.
Tổng quan:
  • Dấu hiệu tạo đáy tạm thời đang xuất hiện với Buying Climax ở D1.
  • Ngắn hạn thì #BTCUSDT vẫn nằm trong cấu trúc giảm giá, chưa có tín hiệu bắt đáy.
Chúc anh em Crypto TraderViet có một ngày giao dịch thuận lợi

Happy & Safe Trading!!!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Giao Dịch Theo Xu Hướng Để Kiếm Sống

Sách chia sẻ chiến lược giao dịch, tâm lý, phương pháp quản lý vốn thực chiến của Trader 18 năm kinh nghiệm giao dịch theo xu hướng
Hold to never die, :D bữa trước mấy bác bảo cụ bê về 43k là tất tay xuống xác hold to die không biết hôm qua về 42 có ai mua chưa.
Hôm qua Ê Lo'N Mút gom đủ rồi hay sao ấy nên đính chính là chưa bán đồng lào. Chắc mới gom lại 10k :D
 
Hôm nào Bác chơi lớn cam kết với Anh Em kèo này thắng nếu không thì tôi bảo hiểm cho Anh Em , bao lỗ cho Anh Em .
:D:p
upload_2021-5-18_11-31-51.png
 
Hold to never die, :D bữa trước mấy bác bảo cụ bê về 43k là tất tay xuống xác hold to die không biết hôm qua về 42 có ai mua chưa.
Hôm qua Ê Lo'N Mút gom đủ rồi hay sao ấy nên đính chính là chưa bán đồng lào. Chắc mới gom lại 10k :D
Thôi, trade coin theo Elon dễ AnLon lắm.
 
Hôm nào Bác chơi lớn cam kết với Anh Em kèo này thắng nếu không thì tôi bảo hiểm cho Anh Em , bao lỗ cho Anh Em .
:D:p
View attachment 212142
Thì chủ Tóp có quỹ tương hỗ và phòng hộ rủi ro rồi mà bác. Bảo hiểm đầu tư 25$ đảm bảo vốn đủ để mua được nải chuối và ít bột + dầu ăn. Kinh doanh chuối chiên cũng đảm bảo lắm không bán được thì ăn luôn khỏi lo chết đói. âm vốn cũng không vấn đề lắm vì vốn nhỏ. ak quên tên của quỹ là Quỹ chuối chiên tấm lòng vàng bác nhé, ngoài ra còn có Quỹ khoai luộc lòng vàng và nhiều quỹ khác nữa. Nên anh em cứ tất tay mà xuống xác nhé. :D:D:D:D
 
Khuya qua giờ tớ chỉ thấy bọn Whale nó đúc tiền ra liên tục từ USDT, BUSD, USDC, HUSD..thế theo các bác bọn Bigboy Crypto nó cũng bắt chước Bảy đần in tiền đi ủng hộ Palestine (phe Bò) rồi bán vũ khí cho Israel (phe Gấu) cho tụi nó đánh nhau chơi cũng như lấy cớ tăng gói cứu trợ kinh tế nhét vào mồm mấy đứa đang la làng vì Covid 1 tí cho nó im miệng sau đó cắt cổ thuế nó sau rồi ôm cục tiền dân Mễ đi đóng góp quỹ biến đổi khí hậu thế giới lấy danh chơi giống như lão Vitalik đem tiền của mấy đứa ký sinh muốn nổi tiếng Shiba làm từ thiện cho cộng đồng dịch bệnh đang hoành hoành ở Ấn Độ các kiểu, kiểu nào các quỹ Chuối chiên, Khoai lang luộc tấm lòng vàng kỳ này cũng ấm mấy anh em khỏi lo. Vàng thì tăng nhẹ rồi, con Bê nó theo chân hay k thì tớ chịu chết, nhìn hiện tượng vậy mà chưa chắc thấy được bản chất. Thôi tớ tiếp tục hóng đi bán chuối chiên tiếp đây, mấy anh em xuống xác con đó Bê ơi :D
 
Hello anh em, sáng nay dậy sớm để thành công nhưng k phải để bắt đáy như lần trước vì em sợ dao rơi lắm rồi. Tối qua sau khi rơi nhẹ vào khung giờ của mấy anh Âu Mễ thì tới khuya tự nhiên đâu đồng loạt từ Reuters, CNBC, Forbes đến trên Tweet phao tin China Bans...Mình bảo ủa sao lại ra giờ này, mấy ảnh thì k sao nhưng bọn Tàu khựa nó còn đang ngủ, nó làm mình nhớ lại cảm giác kinh hoàng khi lão Tập Bans năm ấy làm dân tình 1 phen hoảng loạn. Bọn Tây lông phản ứng có vẻ dè dẹt, anh em thì có vẻ cứng giống như đã dc tiêm vacxin với FUD nhưng k biết sáng nay dân tình Châu Á nó sao đây anh em ạ, lỡ mà nó cuốn phăng thì mệt với tin với tức cứ tới tấp.
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên