Phân tích Crypto chiều ngày 24/09 - Lại một quả bom mới?

Phân tích Crypto chiều ngày 24/09 - Lại một quả bom mới?

Phân tích Crypto chiều ngày 24/09 - Lại một quả bom mới?

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,774
154,240

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 1 GIỜ

phan-tich-bitcoin-traderviet.png

Sáng nay cái chart của Bitfinex quả là có vấn đề với cái đuôi nến bên dưới. Các sàn khác đều không có. Đây quả thật là 1 cú quét dã man của Bitfinex vào đội trade margin.

Nếu bỏ cái đuôi thần thánh ấy đi, chúng ta dễ dàng thấy được bitcoin ngắn hạn đang hình thành mô hình Tam Giác Cân - Symmetrical Triangle. Mô hình này là 1 giai đoạn tích lũy và là một mô hình lưỡng tính, tức là nó hẳn là mô hình tăng hay giảm. Nếu phá lên thì nó tăng, nếu phá xuống thì nó giảm. Nó như một khối thuốc nổ được nhồi vào và cú break ra khỏi mô hình chính là ngòi nổ kích hoạt.

Do xu hướng ngắn hạn đang tăng nên tôi nghiêng hơn về chiều mua vào. Nếu bitcoin cắt lên Tam Giác Tăng này, và đặc biệt cắt lên luôn vùng 6850, thì đà tăng tốc này, về lý thuyết, có thể đẩy bitcoin lên đâu đó tầm 7400.

Thôi trước khi nhìn về điểm xa như vậy, chúng ta tạm thời cứ đợi mua ở dưới. Giá đi đến đâu thì đó là việc của ông trời và của market, và thêm 1 chút may mắn của chúng ta nữa.

>> Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Albert Einstein trở thành Trader?

>> Hành động giá - Câu chuyện của những đuôi nến dài


Happy and safe trading !!!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Các Phương Pháp Price Action Kinh Điển

Bộ sách tổng hợp các phương pháp Price Action truyền thống và hiện đại, với các hướng dẫn cụ thể và dễ áp dụng cho nhà giao dịch
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên