Phân tích Crypto chiều ngày 29/08 - Chờ đợi thời cơ bùng nổ

Phân tích Crypto chiều ngày 29/08 - Chờ đợi thời cơ bùng nổ

Phân tích Crypto chiều ngày 29/08 - Chờ đợi thời cơ bùng nổ

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,675
154,088
Chưa có nhiều tín hiệu mới cho bitcoin từ đầu ngày hôm nay, tuy nhiên, hãy nhớ lại 1 chút là sau khi Việt Nam thắng Syria ở trận tứ kết hôm trước thì Bitcoin đã được pump lên liên tục. Chiều nay Việt Nam lại đá và chúng ta sẽ chờ đợi kết quả xem sao. Nếu VN thắng, biết đâu Mr.Pump lại xuất hiện. Còn thua, chả lẽ là...Ms.Dump?

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 1 GIỜ

crypto-traderviet.png

Bitcoin đang men theo kênh giá giảm nhỏ xíu để đi xuống. Vùng trên 7100 vẫn được thủ vững vàng. Mô hình price action Inside Bar chưa bị phá. Như vậy, chưa có tín hiệu gì mới cả. Tín hiệu mới sẽ xuất hiện sau khi Inside Bar bị phá vỡ.

Nhìn vào cấu trúc tăng giá của Bitcoin từ mấy ngày nay, chúng ta chưa thấy có 1 đợt điều chỉnh giảm sâu nào, và điều đó là nguy nhiều hơn cơ. Cứ mỗi khi FOMO làm bitcoin tăng nhanh, tăng nóng là crypto trader lại rợn người. Có lẽ bitcoin cần 1 đợt điều chỉnh về retest lại vùng quanh 6900, chạm lại vùng kháng cự cũ đã bị phá vỡ, nay chuyển thành hỗ trợ, cộng thêm đường xu hướng bên dưới, thì mới tạo sự vững chãi cho đà bật lên trở lại.

Chiều nay vẫn là tăng nhé anh em. Việt Nam mà ăn thì chúng ta có bitcoin 10k ngay và luôn vì crypto trader Việt Nam sẽ mua bitcoin ăn mừng.

>> Phương pháp Ichimoku: kiến thức nâng cao về đám mây Kumo

>> Dành cả thanh xuân để học Trading liệu có đáng không?


Happy and safe trading !!!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách Giao Dịch Thực Chiến của Trader Chuyên Nghiệp

Bộ sách tổng hợp những phương pháp giao dịch hiệu quả cao của những Trader chuyên nghiệp
vn giàu vãi, đẩy 1 phát 3k usd trong 1 ngày, các thánh shark còn phải sợ
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên