Phân tích Crypto đầu ngày 03/10 - Dump hụt chuyển thành tín hiệu đẹp cho Bò

Phân tích Crypto đầu ngày 03/10 - Dump hụt chuyển thành tín hiệu đẹp cho Bò

Phân tích Crypto đầu ngày 03/10 - Dump hụt chuyển thành tín hiệu đẹp cho Bò

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,731
154,166

PHÂN TÍCH BITCOIN BIỂU ĐỒ 1 GIỜ

phan-tich-bitcoin-traderviet.png

Tối qua chúng ta có trao đổi về mô hình Tam Giác Cân - Symmetrical Triangle - và nửa đêm qua đã có 1 cú xuyên thủng cạnh dưới của Tam Giác, tưởng chừng chuẩn bị cho 1 màn "đại khai sát giới" vào anh Bò Sịp Xanh thì thật may mắn, một lực lượng Bò đông đảo ở đâu trong bụi lại chui ra để hấp chị Gấu, là cú dump kia bị thất bại. Cây nến ở vị trí số 5 lại phải kéo lên trên trở lại sau cú thọc xuống dưới.

Đây là một cú dump hụt suýt chết và nó chuyển biến biểu đồ thành một mô hình tươi sáng hơn cho anh Bò Sịp Xanh. Mô hình này là mô hình price action sóng Wolfe tăng - Bullish Wolfe Wave - được đánh số 12345. Hoàn tất xong sóng wolfe thì có thể sẽ có 1 đợt bật tăng lên trở lại, mà mục tiêu trước mắt là chạm vào đường nối điểm 2-4, tức là loanh quanh đâu đó 6600. Lưu ý rằng cái sóng wolfe tăng này có 3 điểm đáy 135 đều là các nến bóng dưới cực dài, nhìn rất thú vị và cho thấy quyết tâm của anh Bò Sịp Xanh trong việc ngăn cản chị Gấu Bikini đỏ phá tan cửa nát nhà. Các đáy 135 này đồng thời cũng tạo ra những bear trap so với các đáy trước đó. Bị bẫy đau đến 3 lần kiểu này mà chị Gấu vẫn còn sức đè anh Bò thì quả thật, không biết anh Bò phải dùng đến loại thuốc hay nước tăng lực nào mới đỡ nổi chị nữa đây.

Thôi hôm nay chúng ta lại theo phe cách mạng chứ anh em Crypto Trader nhỉ

>> Hành động giá – Nắm bắt ngôn ngữ thị trường - Phần giới thiệu

>> Day Trader thua lỗ 2.5 triệu USD, chơi cú chót 250.000 USD và kết cục


Happy and safe trading !!!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách của Phù Thủy Trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini
Các bác chú ý hợp đồng tương lai của CBOE sẽ hết hạn vào ngày 17/10, tức là còn đúng 2 tuần nữa.
Với tình hình đà giảm đang mạnh dần lên thế này, thì mình nghĩ có thể nó vẫn còn giảm cho tới tận tuần mà hợp đồng hết hạn.

Mình chuyển phe, chờ giá hồi lên lại để Short
 
Các bác đảo phe cứ như rang lạc thế này. Người nông dân như mình " chỉ biết lặng nhìn em quay bước đi...lòng anh thắt lại":confused:
 
a btc mới thụt lên thụt xuống 1 chút, mà chị ETH thấy có tâm lý sợ hãi, bán tháo bắt đầu xuất hiện. nữ hoàng dạo này hết bị phi tần xrp ***, giờ đến vua cũng ***, nữ hoàng như bị ghẻ lạnh dzồiiiiii
 
Các bác đảo phe cứ như rang lạc thế này. Người nông dân như mình " chỉ biết lặng nhìn em quay bước đi...lòng anh thắt lại":confused:
Con tàu nào sắp chìm thì anh em cứ phải nhảy ra thôi bác. Bác muốn ổn định thì cứ nhìn chart ngày, tháng... nói chung là cao cao là ổn. Chứ mấy chart ở timeframe thấp này nó đảo liên tục
 
1 chiến sỹ theo phe cách mạng eth đã tử nạn, thị trường khó lường quá các bác ạ:cool:
Chắc bác SL cao quá rồi, em ETH biến động mạnh hơn nên phải SL an toàn bác ah. Canh cây nến 4H trong insider bar này thụt chân vô là đẹp, nếu đóng cửa trong insider bar là ETH có spring, và nó vọt lên! Có điều biến động gía BTC và ETH mấy ngày gần đây hơi ko bình thường, vì thường sau cú beartrap sẽ là cú pump nhốt gấu.:confused:
tải xuống.png
 
Chắc bác SL cao quá rồi, em ETH biến động mạnh hơn nên phải SL an toàn bác ah. Canh cây nến 4H trong insider bar này thụt chân vô là đẹp, nếu đóng cửa trong insider bar là ETH có spring, và nó vọt lên! Có điều biến động gía BTC và ETH mấy ngày gần đây hơi ko bình thường, vì thường sau cú beartrap sẽ là cú pump nhốt gấu.:confused:View attachment 60519
bác chạy kịp không :D
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

  • Mạc An trong Phân tích Forex - Vàng - Hàng hóa 510 Xem / 14 Trả lời
  • DungMaximus trong Quyền chọn Nhị phân - Binary Options 12,892 Xem / 37 Trả lời
  • TraderViet News trong Chuyện bên lề 2,292 Xem / 1 Trả lời
  • TraderViet Crypto trong Chuyện bên lề 134 Xem / 1 Trả lời
  • TraderViet Crypto trong Chuyện bên lề 309 Xem / 1 Trả lời
  • AdBlock Detected

    We get it, advertisements are annoying!

    Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

    Back
    Bên trên