Phân Tích Nhanh Bitcoin Ngày 24/07/2020 – Điều Chỉnh.

Phân Tích Nhanh Bitcoin Ngày 24/07/2020 – Điều Chỉnh.

Phân Tích Nhanh Bitcoin Ngày 24/07/2020 – Điều Chỉnh.

Blogdautu

Active Member
448
1,247
Chúng ta có các kịch bản Long theo bull momentum đạt tỉ lệ lợi nhuận ngoài sức mong đợi trong vài ngày qua. Ở khung 1H, BTC liên tục củng cố cấu trúc tăng với các cặp đáy-đỉnh sau cao hơn đáy-đỉnh trước. Xu hướng tăng này có thể sẽ vẫn tiếp tục khi toàn liên thị trường đang được fomo khá mạnh, tuy nhiên các bạn có thể thấy sóng tăng này khá cực đoan khi ở các thị trường có thanh khoản lớn như vàng hay chứng khoán, giá đi lên gần như thẳng đứng, tức đang dò đỉnh, những bạn nào có vị thế long thì chốt lời luôn đúng.

awww_tradingview_com_x_V8DTPSVG__.png


Ở khung 1H, BTC đang tạo 1 kênh giá tăng, có thể sẽ có thêm pull back để tạo đáy sau cao hơn đáy gần nhất sau đó tiếp tục rally đẩy giá lên tiếp. Kịch bản này khá hợp lý vì chỉ số RSI đang thoát ra khỏi mẫu hình, làm dịu lại thị trường. Thông thường khi thoát khỏi mẫu hình như vậy, giá sẽ có xu hướng giảm mạnh, nhưng khi bull momentum được duy trì trong suốt thời gian gần đây, có thể RSI sẽ chỉ để làm dịu sau đó bật trở lại ủng hộ tiếp diễn xu hướng tăng.

Ghi Chú Cũ Từ Bài Viết Cũ Gần Nhất:

Lưu ý tiếp theo là chỉ số Bitcoin Dominance đang tăng, mình sẽ chuyển các lợi nhuận của các đồng top coins trong các ngày qua để về giao dịch BTC ETH, cả BTC ETH đều đang xuất hiện mẫu hình Vai-Đầu-Vai Đảo Ngược (Inverted Head and Shoulders ). Bổ Sung: Kịch bản Vai-Đầu-Vai Đảo Ngược về cơ bản đã cho đủ mức lợi nhuận TP cho cả BTC (quanh 9,600$) và ETH (quanh 270$), mình cũng đã đóng các vị thế long tại 2 mốc giá này.
Sẽ hợp lý hơn khi chúng ta vào vị thế Long khác khi BTC ETH hoàn thành đợt pull back tiếp, hạn chế short khi không có cấu trúc đảo chiều.

Quy Tắc Cũ:

1. Khi vào lệnh, quan trọng nhất là chúng ta phải tìm được điểm vào lệnh hợp lý khi tìm được đâu là điểm stoploss (cắt lỗ) và take profit (chốt lời) cho tỉ lệ RR tốt, lý do vào lệnh là gì, áp dụng mẫu hình gì?
2. Kháng cự cũ trở thành hỗ trợ mới và ngược lại.

Các Lưu Ý Quan Trọng Giúp Tạo Các Thiết Lập lệnh:

1. Mẫu hình Vai-Đầu-Vai Đảo Ngược của BTC ETH đã đạt đủ mục tiêu lợi nhuận, cụ thể BTC (quanh 9,600$) và ETH (quanh 270$), mình cũng đã đóng các vị thế long tại 2 mốc giá này.
2. Chúng ta nên chờ Long tại vùng pull back tiếp theo, tránh short khi chưa có cấu trúc đảo chiều xu hướng.
3. RSI 1H đang có dấu hiệu phá vỡ kênh giá, nhưng có thể đây chỉ là việc làm dịu thị trường khi Bull Momentum đang được duy trì.
4. Liên thị trường đang có đợt tăng khá tiêu cực khi giá gần như tăng dựng đứng (vàng và chứng khoán), có thể đang dò đỉnh, nhưng tuyệt đối không short khi chưa có cấu trúc đảo chiều xu hướng. Vào vị thế cần cân nhắc tỉ lệ RR hợp lý.
5. Ngày hôm nay mình sẽ chỉ tập trung vào BTC ETH.

Các bạn chờ xem hành động giá ( price action ) phù hợp với phương án nào thì vào lệnh theo phương án tương ứng nhé. Mình thường lên kế hoạch giao dịch hàng ngày, và không cố đoán giá.

Hi vọng nhận được thêm các chia sẻ và góp ý của các bạn.
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp VPA - Kỹ Thuật Nhận Diện Dòng Tiền Thông Minh bằng Hành Động Giá kết hợp Khối Lượng Giao Dịch

Phương pháp VPA - Volume Price Analysis - là phương pháp Price Action hướng dẫn ĐỌC GIÁ / NẾN kết hợp với KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH để tìm ra hướng đi của DÒNG TIỀN THÔNG MINH
phải điều chỉnh thì tăng mới vững chứ dựng đứng kiểu này dễ sụp đổ mạnh, mình cũng đã chốt ETH ở 275. chúc mn thành công :D
Luôn nhớ cú crash hồi tháng 3 vừa qua... luôn thắt dây an toàn ko thì dễ sấp mặt :D
 
Hôm nay có lẽ LTC và ETC sẽ đi trước nhé các bạn.

LTC bật mạnh sau khi test lại hỗ trợ 4H (đã breakout). RSI 4H liên tục được duy trì sát vùng quá mua.

ETC thì đang tiến tới vùng breakout, nếu BTC còn duy trì tốt được bull momentum thì mình nghĩ đây sẽ là 2 đồng coins có tỉ lệ lợi nhuận hấp dẫn.

awww_tradingview_com_x_OnMRQes4__.png
 
@Blogdautu 2 ngày cuối tuần nó nhiều biến động quá thầy ơi. Em nghĩ BTC đang lăm le biến kháng cự 10k thành hỗ trợ. Vượt qua được khéo lại làm quả như cậu vàng thầy ạ.
Nhưng mà có vẻ căng. Em nghĩ khả năng sẽ form 1 cái tam giác để lấy sức, rồi bung vào khoảng thứ 4, thứ 5.
 
Hôm nay có lẽ LTC và ETC sẽ đi trước nhé các bạn.

LTC bật mạnh sau khi test lại hỗ trợ 4H (đã breakout). RSI 4H liên tục được duy trì sát vùng quá mua.

ETC thì đang tiến tới vùng breakout, nếu BTC còn duy trì tốt được bull momentum thì mình nghĩ đây sẽ là 2 đồng coins có tỉ lệ lợi nhuận hấp dẫn.

View attachment 160659

Như vậy là cả LTC và ETC sau khi breakout đều đã cho các mức lợi nhuận hấp dẫn trên 10%.

Các bạn nào đã có vị thế long các đồng coins sau: BTC, ETH, LTC, ETC, TRX, ZEC, XMR thì có thể xem xét chốt lời từng phần theo kháng cự khung 4H và 1D nhé.

awww_tradingview_com_x_ufEzhywv__.png
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên