Robot cày Lot tự động, thu nhập thụ động mỗi ngày trung bình 20 Lot

Robot cày Lot tự động, thu nhập thụ động mỗi ngày trung bình 20 Lot

Robot cày Lot tự động, thu nhập thụ động mỗi ngày trung bình 20 Lot
upload_2022-8-22_9-17-37.png

hôm thứ 6 được thêm 35 Lot, cũng được gần 100 usd một ngày chứ ít gì
 
Thứ nhất: Mỗi ngày 20 LOT, tháng em tính 20 ngày giao dịch thì cũng có 400 lot. Tính tiền IB thấp nhất hiện nay là 2$ thì cũng có 800$. Giả sử tài khoản 10.000$ thì cũng là 8%/tháng (riêng tiền IB từ COM) ==> 12 tháng là 96% ==> BOT này sống quá 12 tháng chặt đầu em đi.

Thứ hai: Chơi kiểu này mà an toàn không sợ mất vốn ==> Các ngân hàng, quỹ đầu tư họ lại chẳng hót cụ về đặt vào cái ghế CHỦ TỊCH của một quỹ nào đó rồi, ai cho cụ lên đây đăng bài.

Thứ ba: Bác chủ thớt nói không nhồi lệnh mà ảnh chụp thấy 11 lệnh b uy, 8 lệnh sell ==> Có thể không tăng lot nhưng đánh lệch khối lượng chứ không phải lúc nào cũng cân lệnh ==> BUY đang nhiều mà nó cắm giá xuống thì toang luôn chứ ở đấy mà cày COM.

Thứ Tư: Nếu em có nói sai, mong bác show cái tài khoản cho anh em cùng học hỏi và cho em SÁNG MẮT RA với. Mà em cũng lưu ý là tài khoản sàn uy tín nhá, chứ mấy sàn "tèo tèo" thì thôi bỏ qua đi ạ.
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên