Rút tiền từ Icmarket

Rút tiền từ Icmarket

Rút tiền từ Icmarket
17
7
Mấy thánh cho hỏi là lần đầu rút thử ít tiền từ icmarket qua internet banking. Em có hai tài khoản vietcombank và vpbank. Nhưng em chỉ gởi Bank statement của vietcombank thôi. Lúc vô cái form rút tiền thì em chọn tài khoản vietcombank. Thời gian rút là trưa hôm qua, mà giờ qua môtj ngày rồi chưa thấy tiền vô tài khoản. Mà tiền thì bị trừ trên Ic rồi. Cho em hỏi có sao ko ạ.?
 

Giới thiệu sách Trading hay
Bộ sách của Phù Thủy Trader Mark Minervini

Mark Minervini là một huyền thoại của giới trading toàn cầu. Bộ sách này mang đến các kiến thức cơ bản nhất về phương pháp giao dịch của Mark Minervini
không có sao. Bạn đang chuyển nhận ngoại tệ từ nuoc ngoài, sao mà nhanh được. Với lại lenh rút đầu tiên IcMarkets sẽ làm thủ công, kiểm tra ki nên chậm.
 
xác nhận bankstatement hơi chậm tí. Với cả rút qua internet baking thig là đối tác ở Vietnam chuyển tiền cho mình nên không biết có thủ công ko nhưng nhận tiền trong vòng hơn 1 ngày tí.

Mình nhận 2 lần đều tàm 1 ngày howacj hơn 1 chút.
 
bác nhận được chưa ? mất tầm bao lâu kể từ khi nhận gmail thông báo rút tiêng thông qua hả bác ?
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên