Sách ICHIMOKU SASAKI Nhật Dịch Tiếng Việt

Sách ICHIMOKU SASAKI Nhật Dịch Tiếng Việt

Sách ICHIMOKU SASAKI Nhật Dịch Tiếng Việt

tanhnaht

New Member
1
22
Phương Pháp ICHIMOKU KINKO HYO PDF TIẾNG VIỆT của tác giả HIDENOBU SASAKI dành cho anh em trader Việt sử dụng chỉ báo Ichimoku. Đây là một trong những tài liệu về Ichimoku nguyên bằng tiếng Nhật vẫn được các traders Nhật tìm đọc cho đến nay...
Bạn là trader và đã từng thắc mắc: Chỉ báo Ichimoku là gì, nó có thực sự hiệu quả? Tại sao sách Ichimoku chính gốc của Nhật lại được giới trader toàn thế giới săn đón? Đọc xong cuốn Ichimoku Sasaki mới biết vì sao phương pháp giao dịch Ichimoku được nổi danh như thế. Cùng điểm qua các điểm nhấn của cuốn sách: Ichimoku Sasaki.
a1.bp.blogspot.com__LQnathwLr0M_XKv80pMseUI_AAAAAAAAQRM_ws8Zrr251628b0ab3f8c168a2c5d88f5e6a639.jpg

Ông tổ của phương pháp giao dịch Ichimoku là nhà báo Goichi Hosoda. Thông tin từ quyển sách Hệ thống giao dịch Ichimoku Charts cho biết ông Hosoda là một nhà báo và đã bắt đầu nghiên cứu và sàng lọc mô hình nến Nhật bằng các đường trung bình. Sau đó ông sử dụng bút danh Ichimoku Sanjin và bắt đầu phân tích cổ phiếu bằng phương pháp của mình từ năm 1940, rồi xuất bản sách Ichimoku của ông vào năm 1968 sau khi cùng với nhiều sinh viên nghiên cứu hàng ngàn con số để tìm thông số thích hợp cho phương pháp Ichimoku. Điều ngạc nhiên và kỳ công là các nghiên cứu số liệu làm hoàn toàn bằng tay, vì thời này chưa có máy tính.
Hệ thống Ichimoku Kinko Hyo được tạo ra từ năm 1968, dịch ra nghĩa là "Cái nhìn thoáng qua về sự cân bằng của đồ thị giữa giá và thời gian", phác hoạ lại diễn biến của giá trên biểu đồ một cách trực quan. Đây là hệ thống độc lập không cần sự giúp đỡ của các kỹ thuật phân tích nào khác.
Đây là tài liệu hướng dẫn mây Ichimoku đầy đủ và nguyên bản, nếu đã xác định là 1 trader chuyên nghiệp hoặc hệ thống Ichimuku là chiến thuật của bạn, thì đây là một cuốn sách gốc cực kỳ nên đọc.
Mọi người thường nghĩ về hệ thống Ichimoku ngoài quan hệ giữa đường Tenkan x Kijun, gía x mây Kumo, đường trễ x giá nhưng thực ra đây chỉ là 1 phần của lý thuyết Ichimoku. Lý thuyết Ichimoku gồm 3 bộ khung: Lý thuyết thời gian, Lý thuyết phạm vi giá, Lý thuyết sóng. Như kiềng 3 chân, không thể thiếu cái nào.
BảnI chimoku Sasaki tiếng Việt mình đang hoàn thiện, sẽ cập nhật bản downloade cho anh em sau ở dưới bài viết này.
Cảm ơn anh em trader đã dành thời gian đọc bài viết này!
 

Đính kèm

  • Ichimoku Sasaki.pdf
    16.1 MB · Xem: 1,633

Giới thiệu sách Trading hay
Khám phá Nghệ thuật Giao dịch Tiền tệ Chuyên nghiệp

Sách được viết bởi FX Trader chuyên nghiệp, có gần 30 năm giao dịch Forex cho các ngân hàng lớn thế giới như Citi, Nomura hay HSBC, đồng thời từng trading cho quỹ đầu cơ có vốn hàng chục triệu đô la
hay quá,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,...........................................................
 
Các bác cho e hỏi ngoài cuốn Hệ thống giao dịch Ichimoku Charts của bác Thái Phạm thì còn quyển nào về Ichi mà viết bằng tiếng Việt không ạ?
 
Chữ Nhật thì bó tay rồi, chờ bản dịch của bác, tuy nhiên vẫn down về mở ra xem:)
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên