Sinh viên Việt uống nước và sữa thay cơm, để dành tiền trade coin và chứng khoán

Sinh viên Việt uống nước và sữa thay cơm, để dành tiền trade coin và chứng khoán

Sinh viên Việt uống nước và sữa thay cơm, để dành tiền trade coin và chứng khoán

TraderViet Crypto

Editor
Trial mod
3,514
9,123
Tôi 21 tuổi, là sinh viên, biết tới crypto và chứng khoán rồi nợ nần.

Năm nhất đại học, tôi tìm hiểu và biết đến crypto, chứng khoán. Tôi quyết định trade, sau một tháng kiếm được hơn 2.000 USD, gấp bốn lần tài khoản (500 USD), là tiền tôi tích góp nhiều năm tết. Vào ngày tháng mười năm 2022 định mệnh ấy, có lẽ tôi không bao quên được, bitcoin sập về 16.000 USD, chứng khoán Mỹ sụp đổ trước quyết định của Fed, tôi trắng tay và nợ thêm 50 triệu đồng (cả lãi). Ba ngày liên tục, tôi không ăn gì ngoài uống sữa và nước. Ngày thứ tư, tôi không chịu nổi nữa mới gọi điện cho anh trai và kể mọi chuyện, hỏi xin vay tiền nhưng anh không có nên đã gọi bố và thông báo việc của tôi.

1.png




Sáng hôm sau, bố bắt xe vào nhà trọ và đưa tôi đi trả nợ lấy xe về. Tôi đã bỏ học một thời gian vì không còn tâm trí và sức khỏe. Sau hai tháng nghỉ tại bệnh viện, tôi không trade hay xem biểu đồ lần nào và bố đưa tôi trở lại học tập. Nhưng "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", việc gì đến cũng sẽ đến, mẹ gửi cho tôi 17 triệu để đóng học phí nhưng thời gian học phí còn tận ba tháng nên tôi quyết định nạp vào trade và cháy sạch sau ba tháng, dù có lãi bao nhiêu cũng về không. Hiện tại tôi rất chán đời và thiếu sức sống, cảm thấy mình thật bất tài vô dụng. Bố mẹ vẫn nghĩ tôi ở trên này học tập, hiện tôi không dám nói với ai chuyện này.

***

Tâm sự của bạn Ngọc Tuấn đăng trên chuyên mục tâm sự của Vnexpress
Nguồn: VnExpress
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Wyckoff Hiện Đại - Kỹ thuật Nhận diện Xu hướng Thị trường Tiềm năng

Phương pháp Wyckoff là một phương pháp price action kinh điển và đem lại thành công cho nhiều trader. Phương pháp này là nền tảng của nhiều phương pháp trading nổi tiếng khác
Bạn này là cờ bạc rồi! Sao không chuyển qua chứng khoán cơ sở việt nam mà tập tành, đỡ tốn tiền và có thời gian đi học!
 
uống sữa dặn ra bài rồi, về 16k là do FUD sàn FTX vỡ mà :D
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên