Thị trường crypto theo góc nhìn đồ thị P&F - Ngày 02/08: Nối tiếp các kịch bản!

Thị trường crypto theo góc nhìn đồ thị P&F - Ngày 02/08: Nối tiếp các kịch bản!

Thị trường crypto theo góc nhìn đồ thị P&F - Ngày 02/08: Nối tiếp các kịch bản!

Mạc An

Junior Mod
Thành viên BQT
Trial mod
17,861
84,414
Xin chào toàn thể các anh em, ngày hôm qua thì chúng ta đã thấy được một chút tia hy vọng từ Litecoin và BitcoinCash. Tuy nhiên, lúc này BTC đang tiến về các ngưỡng giá khá quan trọng. Vậy, chúng ta có thể đọc vị được những gì từ đồ thị các coin top?

Như thường lệ, chúng ta cùng nhau điểm qua một số coin chính trong thị trường!

1. BTC/USD:


upload_2019-8-2_11-36-16.png


Ngày hôm qua chúng ta đã khá sáng suốt khi quyết định đứng ngoài cho BTC, giá BTC đã có sự phục hồi trong ngắn hạn phá lên trên phía trên đường trendline phụ, chính thức định hình xu hướng tăng trong ngắn hạn - xu hướng thứ cấp, với khung thời gian giờ. Rõ ràng chúng ta có thể thấy được khả năng cao trong ngày hôm nay giá BTC sẽ di chuyển trong khung giá từ 10.150-10.800 trước khi chọn lựa xu hướng tiếp theo.

Nếu sau khi chạm đường Kháng cự giảm (Xung quanh vùng hợp lưu 10.800) và giảm mạnh trở lại, phá vỡ vùng hỗ trợ gần nhất ở 9.700$ - khi đó xu hướng giảm tiếp diễn.
Nếu chỉ giảm nhẹ sau khi chạm re-test đường Kháng cự giảm và phá vỡ vùng giá 10.800-11.000 - BTC sẽ tái lập xu hướng tăng - Khi đó chúng ta chỉ cần chờ hồi quy về các ngưỡng hỗ trợ để giao dịch mua lên!

2. ETH/USD:


upload_2019-8-2_11-41-6.png


Giá ETH chưa có thể tăng mạnh được và vẫn di chuyển xung quanh đường Trendline phụ. Chúng ta vẫn giữ nguyên vị thế Short (Bán) cho ETH, dừng lỗ khi giá phá lên trên đường Kháng cự giảm chính ở khoảng giá 230$.

3. LTC/USD:


upload_2019-8-2_11-42-29.png


Chúng ta đổi chiến thuật một chút cho LTC khi không tiến hành giao dịch hồi quy ở các vùng 91$ mà sẽ giao dịch Breakout khi giá phá lên trên 102$, dừng lỗ tại 95$.

4. BCH/USD:


upload_2019-8-2_11-44-25.png


Tương tự với LTC, chúng ta đổi chiến thuật giao dịch cho BCH sang giao dịch Breakout. Chúng ta tiến hành mua lên khi giá phá khỏi ngưỡng kháng cự 344$, dừng lỗ khi giá quay về phá xuống dưới hỗ trợ 320$.

5. BNB/USD:


upload_2019-8-2_11-45-45.png


Với giá BNB hiện tại, chúng ta có thể sắp tới sẽ có một cú ''rướn'' lên vùng 29.5$ trước khi giảm mạnh lại về vùng quá bán. Chúng ta sẽ có lệnh chờ mua lên tại đây!

Trên đây là một số nhận định cho ngày hôm nay, anh em chú ý bám sát các kịch bản của BTC vì đây chính là con bài tủ của thị trường!

Chúc anh em giao dịch tốt !
Mạc An

Thân tag các anh em @Sonvu82 @Hoamuaha3 @nam.nguyen @Tu*_Mã_Ý@ulanbato @RonFed @RainbwSeal @SH2019 @haivietnk @Nguyễn Vũ 99@tungandy và các anh em khác vào trao đổi cho vui nhé!
 

Giới thiệu sách Trading hay
Mô Hình Biểu Đồ - Phương Pháp Hiệu Quả Để Tìm Kiếm Lợi Nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật
Như vậy giá đã đi đúng theo sóng Elliott, hiện còn 2 sóng nữa (1 sóng 4 điều chỉnh và sóng tăng 5) là hoàn thành 1 trend tăng. Sau đó mình không rõ.:D. Kỳ vọng vào mô hình giá double bottom sẽ đưa BTC tiến xa hơn. Hiện có thể đợi BTC ở 10k1 và TP ở 10k8 cho trade ngắn hạn.:)
tải xuống (2).png
 
Em nghĩ giá 29.5 nó phải đạt từ hôm qua cơ, thế mà tới 28.76 bò sịp bị yếu mất, nhg dẫu sao sáng nay đóng chart ngày ở mức trên 28.2 là đẹp. Nếu xanh hơn e nghĩ sẽ phá luôn 29.5 .
 
Như vậy giá đã đi đúng theo sóng Elliott, hiện còn 2 sóng nữa (1 sóng 4 điều chỉnh và sóng tăng 5) là hoàn thành 1 trend tăng. Sau đó mình không rõ.:D. Kỳ vọng vào mô hình giá double bottom sẽ đưa BTC tiến xa hơn. Hiện có thể đợi BTC ở 10k1 và TP ở 10k8 cho trade ngắn hạn.:)View attachment 105819
chart 1D ETH/BTC lại có đáy mới r bác ạ, bác có SL cho cặp này k?
 
Giá đã đóng cửa và nằm hẳn trên EMA 50 - D1, cho thấy đà tăng này có thể tiếp diễn mục tiêu tiếp theo là kênh trên của TR (9060-11k1), nếu đà tăng được tiếp diễn, kết thúc tuần với việc giá phá TR và đóng của trên 11k1 với 1 tín hiệu tốt, thì sẽ quyết định đổi kèo sang buy, khi đó Inside bar bự trà bá trên khung W1 sẽ bị phá vỡ lên và mục tiêu tiếp theo sẽ là đỉnh cũ và xa hơn nữa là hình thành UT. Hiện tại, khối lượng vẫn khá yếu ớt, các tín hiệu từ indi cũng chưa cho dấu hiệu tốt, mình vẫn giữ target chờ sell từ kênh trên của TR khi có 1 setup đẹp.
BTC W1 - 02.08.2019.png
 
Lâu chưa nhờ đại ca sơn vũ view hàng. Nhờ bác view lại xem em strat với mco với ạ. E vẫn đang hold.
STRAT/BTC mình thấy đây có thể là sóng Ending Diagonal, riêng về trend giảm thì con này cũng đi được 5 sóng, nên khả năng bật tăng trở lại cao. Nó có dạng nêm giảm, chỉ có điều sao ở sàn này vol nó khá thấp không như nhiều altcoin khác cũng chạy mô hình giá này nhưng vol rất cao...không lẽ coin này không phát triển được hay cá bỏ qua không tích luỹ nữa!?:confused:
tải xuống.png
 
STRAT/BTC mình thấy đây có thể là sóng Ending Diagonal, riêng về trend giảm thì con này cũng đi được 5 sóng, nên khả năng bật tăng trở lại cao. Nó có dạng nêm giảm, chỉ có điều sao ở sàn này vol nó khá thấp không như nhiều altcoin khác cũng chạy mô hình giá này nhưng vol rất cao...không lẽ coin này không phát triển được hay cá bỏ qua không tích luỹ nữa!?:confused:View attachment 105869
Mấy con Alt vol nó dàn trải đều đều, như vậy là vẫn có vol đấy chứ :D
 
Mấy con Alt vol nó dàn trải đều đều, như vậy là vẫn có vol đấy chứ :D
Có vol nhưng không chất lượng cụ An.:D. Cụ nhìn con ADA là thấy khác liền, vol toàn gậy khủng bố nhưng nến thì li ti, vậy ông nào trong TraderViet mua đỡ giá không rớt về mo vây!?.:D:D:D.
tải xuống (2).png
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên