Tienha's journal

Tienha's journal

Tienha's journal
Lệnh hôm nay
acharts.mql5.com_14_596_cadjpy_m15_hf_markets_sv.png
 
Xin lỗi chủ thớt trước, nhưng nhìn vào chart của bạn cũng như nội dung bạn viết, mình cũng rối ko rõ bạn theo trường phái nào. Chart rất rối với nhiều indicator, nội dung đề cập nhiều tới price action nhưng những gì thể hiện trên chart lại là phản price action với khung thời gian ngắn, sử dụng nhiều indicator... Do đó cũng dễ hiểu và thông cảm với số loss khủng mà bạn show.
Theo kinh nghiệm của mình, trader thường chết ko phải vì ko biết phương pháp nào mà chết vì biết và áp dụng quá nhiều phương pháp.
Sự đơn giản trong nhìn nhận biểu đồ + tâm lý giao dịch + quản lý tiền là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công ổn định của price action.
em cũng thấy vậy bác ạ. e trade thử có 200$ mà đặt 0.05 trở xuống mà ngược xu hướng cái là vẫn ngủ ngon lành haha. Cơ mà vẫn phải cảm ơn bác ấy chia sẻ cho bài học sương máu. hơn 10k usd đấy
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên