Tiết kiệm 6$/ lot khi giao dịch Gold trên Exness

Tiết kiệm 6$/ lot khi giao dịch Gold trên Exness

Tiết kiệm 6$/ lot khi giao dịch Gold trên Exness
bác làm ơn có thể giải thích giúp e tình trạng báo lại giá đc. k ạ :( e đang dùng tk standard muốn chuyển qua pro vì thấy spears thấp hơn và k tính phí hoa hồng ạ , yêu cầu nạp tối thiểu 200usd , vậy nếu e nạp 200usd và trade lỗ , thì e có tiếp tục trade đc. k ạ .
@Remy.J Báo giá lại(Requotes) là tình trạng bấm vô vào lệnh lúc giá thay đổi nhanh thường bị hỏi lại có muốn vào lệnh với giá mới ko. Exness thường ko bị hỏi lại.
Tk pro Exness nạp tối thiểu lần đầu 200u. Lần sau nạp bn cũng đc bác nhé
 
Em định mở thêm một tk bên IC Market mà bên đó đòn bẩy max 1:30. em không biết làm sao, các bác có kinh nghiệm chỉ cho em với. em đang sử dụng tk Exness với đòn bẩy 1:400. Tk Fro. bh em định mở thêm một tk để đánh tf H1 trở lên ạ.
@Truongthuy1983 IC Markets Úc đòn bẩy Max 1:30. IC Markets Global vẫn như cũ nha bác. Bác mở mới hoặc chuyển đổi qua IC Markets Global
Bác nhận hoàn phí tk Pro Exness thì liê hệ tui nhé
 
hey bác, cmt trước em thấy bác nói là sàn IC mang danh ECN nhưng lại thật ra là dealing desk, điều này ASIC ko điều tra ạ?
@Huynh Trung Phat Lúc trước quy định chưa ngặt thì để True ECN. Nhưng hơn 1 năm trở lại đây thì biến thể qua Raw Spread Account. Nó hoạt động ở Úc thì tuân thủ luật cho dân Úc, ra Global thì tùy cơ ứng biến
 
@teenietrader bác đã rút được tiền chưa ạ. Mình pm support họ thì họ nói là mai sẽ nhận được tiền, nhưng liên hệ 2 lần sau 2 tuần vẫn ko được accept nhận tiền, hoang mang quá. Trước vẫn rút về đúng tài khoản ngân này bình thường mà giờ họ bắt nộp sao kê trong 2 năm. Ức chế bọn ICMarkets này lắm rồi
@kimochi1337 Bác đã confirm email chưa? Thủ tục mới là gửi lệnh rút xong sẽ nhận được 1 email xác nhận việc rút. Bấm vào link để xác nhận. Sau đó lệnh sẽ chuyển qua trạng thái Processing. Lúc đó mới chờ sàn duyệt lệnh và chuyển..
 
Các pro cho mình hỏi ngu chút là tại sao những sàn như ic, exness, xtb... đều có cổng internetbanking cho ngân hàng việt nam mà các quốc gia khác lại k có, chúng ta được ưu ái j chăng? Chẳng là mình có tạo 1 tk exness bằng chứng minh và địa chỉ hang quốc nhưng cũng k có cổng nạp bằng ngân hàng bên hàn
@Thanhbinh992 cổng nạp internet banking là do bên thứ 3 cung cấp bác nhé. Ko phải từ bank VN. 1 bên thứ 3 mở tk bank VN để làm trung gian thanh khoản cho sàn. Nạp qua cổng này thì sàn sẽ link tới 1 website trung gian, web trung gian yêu cầu nhập tk banking, ẩn sau lệnh thanh toán là thao tác login tk banking của bác và làm lệnh chuyển khoản vào 1 số tk bank trung gian. Tương tự hình thức nạp internet banking của mấy trang banh bóng. Tùy quốc gia mà sàn nó cung cấp cổng khác nhau
 
Exness mới triển khai chương trình Free Swap cho nhiều sản phẩm.
Level Tiêu Chuẩn: Free swap như cũ với XAUUSD, Chỉ Số, Crypto và Stock.
Level Mở rộng: Free Swap thêm USOIL và một số cặp FX như hình
Các bác đang trade ở exness check xem mình đang ở level nào nhé
Screenshot_1.png
 
Mình muốn tìm hiểu đường MA theo H 4 và RSI là những đường số nào hợp lý nhất ạ??
@byt stores 1 công cụ chỉ mang tính hỗ trợ tương đối thôi bác nhé. Nên bác đừng cố công đi tìm công cụ nào đó hợp lý nhất. Các tốt nhất để học là mở tài khoản cent và quản lý vốn trên tài khoản này. Hiểu thị trường và quản lý vốn cho tốt. Rồi sau đó mới đi tìm công cụ phù hợp với cách trade của mình. Tài khoản cent nạp 50u thì có balance 5,000 để dễ dàng quản lý vốn.
 
Tôi bị sàn để trôi lên đỉnh mới cắt dù đã để sl 40 pip thì có cách nào yêu cầu sàn đên bù đc ko?View attachment 221262
@Kothualathang Tk cent thường bị biến động spread mạnh khi tin ra đó bác. Bác trade 1.6 bên tk cent thì nên mở tk pro hoặc zero cho mượt, không có tình trạng trượt giá do spread dãn như bên tk cent.
Không có cách nào bắt sàn đền chỗ này được bác
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên