Top 5 đồng Altcoin đáng chú ý - Canh lên tàu - Tuần 20/7-27/7

Top 5 đồng Altcoin đáng chú ý - Canh lên tàu - Tuần 20/7-27/7

Top 5 đồng Altcoin đáng chú ý - Canh lên tàu - Tuần 20/7-27/7

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Tuần này canh lên tàu các altcoin thôi anh em ạ. Bitcoin vẫn tiếp tục đi ngang là thời cơ thuận lợi cho ta lên tàu các đồng altcoin, ít nhất là trước khi Bitcoin chạy mạnh hoặc bị dump kết thúc đà tăng của toàn thị trường. Tuần này chúng ta có khá nhiều altcoin hấp dẫn, tuy nhiên anh em cũng phải cẩn trọng khi vào vốn, không vào lung tung.

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào sê ri Top 5 đồng altcoin đáng chú ý trong tuần nhé!

Top 5 đồng Altcoin đáng chú ý - 1: XTZUSD Coinbase D1


top-5-altcoin-traderviet41.png

Kèo buy XTZ tuần trước chưa vào được

Sử dụng fibonacci hồi quy để vẽ ra tấm lưới giá mà thị trường tôn trọng, anh em căng fibonacci từ đáy của thanh nến tăng mạnh khởi đầu con sóng tăng gần nhất, căng lên tới GIÁ ĐÓNG CỬA của 2 thanh nến cao nhất tại đỉnh. Tại sao Hoài không căng tới đỉnh cao nhất? Bởi vì nó chỉ là cái đuôi nến cho thấy sự đuối sức của thị trường khi cố gắng vượt qua vùng kháng cự trên đây. Cái mình muốn tìm chính là vùng kháng cự mà thị trường không thể vượt qua đó - chính là giá đóng cửa của 2 thanh nến này.

Hiện tại giá đang điều chỉnh xuống mức fibonacci đầu tiên 38.2, và đang có phản ứng tăng giá tốt - 1 pin bar chưa đẹp lắm đã xuất hiện ngay cả khi giá chưa chạm được fibonacci. Ta canh buy lên quanh đây khi giá hình thành setup price action

Top 5 đồng Altcoin đáng chú ý - 2: XRP XRPUSD bitfinex D1


top-5-altcoin-traderviet45.png

XRP cũng là 1 đồng coin cực kỳ đáng chú ý trong thời gian tới

Vừa qua XRP cũng đã có 1 sóng tăng khá mạnh mẽ, Hoài kỳ vọng nó sẽ tăng tiếp. Ta cùng dùng phương pháp fibonacci hồi quy để tìm các vùng hợp lưu quan trọng cho XRP. Cùng cách thức căng fibo đó, ta tìm được 2 vùng hợp lưu như trên chart.

Để ý các đỉnh đáy thanh nến phản ứng cực kỳ tôn trọng 2 vùng hợp lưu này, đây chính là tấm lưới giá mà thị trường sẽ đi theo trong tương lai. Buy quanh 2 vùng hợp lưu khi giá chạm và hình thành setup đẹp

Top 5 đồng Altcoin đáng chú ý - 3: Minero XMRUSDT binance D1


top-5-altcoin-traderviet44.png

Đây là đồng coin ít được nhắc tới nhiều trong các bài phân tích cho kèo, nhưng nó vẫn có khả năng tăng giá rất khủng, có thể coi là "người khổng lồ thầm lặng".

XMR đã tạo được 1 xu hướng tăng khá bền vững so với các đồng coin còn lại, như vậy buy con này sẽ ổn định và ít rủi ro hơn trong khi lợi nhuận thì cũng không thua kém các đồng coin khác.

Chờ buy quanh 2 hỗ trợ khi giá chạm và hình thành setup

Top 5 đồng Altcoin đáng chú ý - 4: Iota IOTUSDT binance H4


top-5-altcoin-traderviet43.png

IOT có khả năng tăng rất bá đạo trong quá khứ. Đây cũng là đồng coin anh em nên chú ý trong tuần tới.

Căng fibonacci theo hướng dẫn, ta được các vùng hợp lưu như trên. Đuôi của pin bar gần nhất đã chạm đúng ngay vùng hợp lưu, như vậy có thể buy được ngay theo pin bar này. Hoặc chờ thêm 1 lần giá chạm hợp lưu nữa

Top 5 đồng Altcoin đáng chú ý - 5: Eos EOSUSDT binance h4


top-5-altcoin-traderviet42.png

Khả năng EOS sẽ tăng tới đỉnh range trong tuần tới

Anh em ĐỂ LẠI COMMENT để được tag vào các bài của sê ri top 5 đồng altcoin đáng chú ý nhé

Tổng kết chưa có lợi nhuận

Giới thiệu SÁCH MỚI về MÔ HÌNH BIỂU ĐỒ cho anh em: https://bit.ly/mo-hinh-bieu-do-1
 

Giới thiệu sách Trading hay
Thực Hành Phân tích Fibonacci

Tác giả sách là cựu trader quản lý quỹ kiêm học giả CMT. Sách đoạt giải và được xuất bản bởi Bloomberg Press. Sách khái quát từ cơ bản đến chuyên sâu về FIbonacci Trading
mình là newbie, theo như bài viết của bạn thì con XTZ nên canh mua vùng hợp lúc khoản từ $2.65 cho đến $2.85 phải ko , ?
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên