Vitalik Buterin gây bão Twitter khi nhận định tiêu cực về thị trường cryptocurrency

Vitalik Buterin gây bão Twitter khi nhận định tiêu cực về thị trường cryptocurrency

Vitalik Buterin gây bão Twitter khi nhận định tiêu cực về thị trường cryptocurrency

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Nhà sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đang vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng cryptocurrency trên mạng xã hội Twitter khi anh cho rằng blockchain và crypto sẽ không còn tăng trưởng 1000 lần như vừa rồi nữa.

Trong 1 cuộc phỏng vấn với Bloomberg, Vitalik nói rằng "nếu bạn nói với một người có kiến thức bình thường hiện tại, khả năng cao là họ đã nghe về blockchain ít nhất một lần. Sẽ không có cơ hội cho 1 đợt tăng trưởng 1000 lần của bất kỳ thứ gì trong thị trường này lần nữa."

Joseph Lubin, đồng sáng lập Ethereum và sáng lập Consensys phản hồi lại lời nhận định của Vitalik, "Vitalik rất là thông minh, nhưng tôi phải phản đối anh về vấn đề này. Đây là 1 loại công nghệ sẽ gây ảnh hưởng tới cách mà các hệ thống kinh tế, xã hội và chính trị đang được xây dựng trong vòng vài thập kỷ tới. Vậy rõ ràng là chúng ta chỉ mới ở bước khởi đầu. Sẽ còn có rất nhiều sự tiến hoá nữa." Lubin nói vậy trong lần phỏng vấn với CNN.

Và mới đây, trong 1 series các tweet Vitalik lại thanh minh về những nhận định rất tiêu cực của mình:

Screen Shot 2018-09-12 at 5.34.05 PM.png

Để cho rõ ràng, tôi chưa bao giờ nói rằng sẽ "không có cửa cho tăng trưởng" trong hệ sinh thái crypto. Tôi nói rằng sẽ không có cửa cho "các đợt tăng giá 1000 lần nữa". 1000x lần tăng giá kể từ bây giờ có nghĩa là $200T (trillion: nghìn tỷ, người dịch), hay 70% tài sản trên toàn cầu hiện tại.

Screen Shot 2018-09-12 at 5.34.15 PM.png

Những gì tôi đang nói là, bởi vì phần lớn người dân hiện tại đã biết hết về crypto, sự tăng trưởng theo bất kỳ hình thức nào phải đến từ "chiều sâu" (ví dụ như sử dụng thực tế), và sẽ không mang lại nhiều sự chú ý nữa.

Screen Shot 2018-09-12 at 5.34.24 PM.png

Tôi: đương nhiên, hãy cùng trở nên thực tế, toàn bộ tài sản của thế giới sẽ không biến thành cryptocurrency...

Truyền thông: Vitalik là 1 kẻ tiêu cực!!!

Các bạn mà cứ làm như vậy chẳng khác nào ủng hộ người ta nói như @justinsuntron

Nhà sáng lập và CEO TRON Justin Sun phản pháo ngay lập tức:

Screen Shot 2018-09-12 at 5.34.32 PM.png

Tôi thực sự tin rằng toàn bộ tài sản của thế giới sẽ chuyển thành cryptocurrency như lỗ đen vũ trụ và sẽ còn phát triển mạnh hơn. Cryptocurrency sẽ chạm 10 nghìn tỷ USD vốn hoá trước @apple và @amazon. Chúng ta sẽ thấy. Thời gian sẽ trả lời.


Mấy ông này mệt mỏi quá, thấy mỗi câu thời gian sẽ trả lời là đúng nhất. Muốn biết ai đúng ai sai chỉ còn cách đợi.

Xem thêm:

>> Hành trình khám phá BitMEX: Thiên đường và địa ngục của Crypto Trader
 

Giới thiệu sách Trading hay
Khám phá Nghệ thuật Giao dịch Tiền tệ Chuyên nghiệp

Sách được viết bởi FX Trader chuyên nghiệp, có gần 30 năm giao dịch Forex cho các ngân hàng lớn thế giới như Citi, Nomura hay HSBC, đồng thời từng trading cho quỹ đầu cơ có vốn hàng chục triệu đô la
Sự ỗn định mới tạo ra sự phát triển lâu dài. Khi đó nhiều người xem nó như 1 kênh đầu tư như tiền tệ bây giờ. Nhảy múa chóng mặt ai dám chuyển kênh khi có biến động khủng hoảng ảnh hưởng tài sản của họ
 
Lỗ đen thì đúng là chỉ có hút và ko có nhả đâu, chạm vào 'chân trời sự kiện' là sang 'thế giới' khác rồi =)).

Ngoài lề tý, rất nhiều lý thuyết đang quy Big Bang về một vụ sụt đổ sao tạo hố đen hơn là khởi nguồn của vũ trụ.
 
10 T$ vốn hóa crypto? 100 năm nữa thì may ra được. Năm ngoái cryto bay tốc mái vì đa cấp, lending và trên đầu nó còn đầy room trống. Giờ trên đầu crypto là cả triệu con giời đang chờ xả hoàn vốn. Ngóc lên tí là bị xả cho thối mồm.
Thô nhưng thật. Quả đúng vậy thật bác ạ
 
Lỗ đen thì đúng là chỉ có hút và ko có nhả đâu, chạm vào 'chân trời sự kiện' là sang 'thế giới' khác rồi =)).

Ngoài lề tý, rất nhiều lý thuyết đang quy Big Bang về một vụ sụt đổ sao tạo hố đen hơn là khởi nguồn của vũ trụ.
Ý bác là sao? Vũ trụ chúng ta đang sống thực chất là một hố đen hình thành sau Big Bang?
 
ko tin bố con thằng nào hết. bao giờ btc nhảy múa trong biên độ 10% ngày thì còn có thể nói chuyện. giờ có thằng cầm cả trăm ngàn btc thì ai dám cược nó tăng trưởng bền vững? ai dám chắc 1 ngày nào đó, thằng chủ ví đó nó buồn đời nó xả thì...
 
Cá nhân em thấy Vitalik là 1 trong những người biết nhìn thực tế nhất trong giới crypto, cơn sốt đầu cơ đã qua, giờ chỉ còn lại ứng dụng thực tế là thứ có thể kéo crypto lên nổi, mà ứng dụng thì hoặc chỉ mới dựng lên cho có, hoặc vẫn còn nằm trên giấy
Justin Sun, McAfee hay Tom Lee đều chỉ là những kẻ chém gió
 
Cái ông này có lúc ảnh thì có vẻ cơ bắp cuồn cuộn, có lúc ảnh thì như thằng xì ke. Mà ổng phát biểu đúng quá, nếu ổng nói sớm hơn thì anh em đâu phải rao bán thận như bây giờ đâu.
 
kông nói ra thì nghĩ nó ngu nhưng nó nói xong xác định là nó ngu thiệt 100%. ^^
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên