Hôm nay trade coin gì? - Ngày 14/12: Chờ mua

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 14/12: Chờ mua

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 14/12: Chờ mua

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Hôm nay chúng ta đổi kèo sang chờ mua nhé anh em. Giá đã có 1 cú hồi phục khá mạnh mẽ trong cuối tuần vừa qua, và hành động giá đủ mạnh để ta có thể đổi sang kèo chờ mua, mình sẽ phân tích kỹ hơn cho anh em trong bài viết này.

Đầu tuần chúc anh em 1 tuần giao dịch thật thuận lợi và nhiều lợi nhuận nhé!

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet683.png

Kèo sell BTC tuần trước thoát lệnh hoà vốn

Giá chưa chạm được đến take Profit của chúng ta thì đã đảo chiều sang tăng lên rồi, ta bắt buộc phải tránh các lệnh từ lời chuyển sang lỗ bằng cách dời SL về hoà vốn khi đã đạt được 1-1.5R lợi nhuận. Kèo này đã qua, dù sao ta vẫn có 1 giao dịch hoà vốn đủ tốt khi đã tuân theo các nguyên tắc vào lệnh rất chuẩn xác.

Giờ thì phân tích đến đoạn đảo chiều. Để ý con sóng đảo chiều của giá được tạo ra từ động lượng của mô hình đảo chiều hai đáy ( double bottom), và cú đảo chiều lên đường cổ đã đồng thời phá vỡ đường ema. Con sóng tăng được tạo thành từ nhiều thanh nến tăng có thân lớn, bóng rất ngắn, có thể được coi là các nến bullish marubozu. Đoạn giá hồi xuống hiện tại cũng chỉ gồm các nến giảm nhỏ bóng dưới dài, có thể khẳng định phe bò đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

Chờ giá điều chỉnh về đường ema và hình thành 1 đoạn buildup hoặc Setup tăng giá để mua vào.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet687.png

Kèo sell ETH tuần trước thoát lệnh hoà vốn

Bối cảnh không khác mấy so với BTC: mô hình hai đáy làm động lượng cho đợt đảo chiều, giá phá vỡ lên đường ema khá mạnh bằng các thanh nến bullish marubozu, tuy nhiên cần nhớ rằng ta chưa có 1 cấu trúc tăng giá nào được hình thành hoàn chỉnh trên biểu đồ này. Có thể mua bằng 1/2 vị thế khi giá chạm lại đường ema và hình thành Setup hoặc 1 đoạn buildup.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet686.png

Hôm trước không có kèo cho LTC

Quyết định không cố gắng bán đuổi theo xu hướng giảm của ta đối với LTC tuần trước đã hoàn toàn chính xác. Giá chỉ giảm được 1 lúc rồi quay đầu tăng trưởng tốt, vượt lên rất xa so với đường ema và hiện tại có vẻ như đang hứng chịu lực hút của đường trung bình này. Khả năng sẽ điều chỉnh lại đường này trong thời gian ngắn tới.

Chờ giá rơi về đường ema rồi hình thành buildup hoặc Setup tăng để tìm cơ hội mua lên.

Binance coin BNBUSDT Binance H4


hom-nay-trade-coin-traderviet685.png

Hôm trước không có kèo cho BNB

Giá tăng trưởng nhưng vẫn chưa cách quá xa đường ema như các đồng coin trước, có thể thấy đường ema đang rất nhạy với giá bằng việc gần như ngay lập tức bám sát theo giá, “ngóc đầu” tăng lên khi giá có đợt đảo chiều. Ta cứ việc bám theo đường ema này mà giao dịch sẽ có xác suất đủ tốt để kiếm lợi nhuận dài hạn.

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet684.png

Hôm trước không có kèo cho BCH

Giá tăng trưởng nhưng không mạnh mẽ, không quá đặc biệt như các đồng coin khác. Thị trường này chưa thể vội để mua vào được, cần quan sát nhiều hơn.

Có thể giá đang hứng chịu lực hút của đường ema, để xem giá có tìm được hỗ trợ khi chạm lại đường này không.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Giới thiệu sách Trading hay
Mô Hình Biểu Đồ - Phương Pháp Hiệu Quả Để Tìm Kiếm Lợi Nhuận

Được xem là cẩm nang về mô hình biểu đồ của các nhà đầu tư, giao dich tài chính toàn cầu và là kiến thức bắt buộc phải nắm về Phân Tích Kỹ Thuật
tất cả các coin top hiện tại đều đi theo xu hướng của btc, btc tăng thì tăng theo, btc sập thì sập theo
 
Em cũng đang định hỏi con XRP. Hôm thứ 7 trong video bác Hoài có bảo là timing chờ hội tụ xong để mua lên.
tầm giá 0,48 mua lên ổn không ạ ?
 

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên