Hôm nay trade coin gì? - Ngày 29/1: Đập thị trường không thành công

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 29/1: Đập thị trường không thành công

Hôm nay trade coin gì? - Ngày 29/1: Đập thị trường không thành công

Nhật Hoài

Active Member
9,576
59,535
Hôm qua định đập thị trường mà thị trường nó sợ nên chạy trước rồi anh em ạ. Kèo short không vào được, đồng nghĩa với việc vùng hỗ trợ quan trọng được bảo vệ thành công và giá khó mà giảm được trong thời gian ngắn hiện tại. Cùng đánh giá biểu đồ xem đà tăng này có thể lên được đến đâu, và hành động của chúng ta là gì.

Bitcoin BTCUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet873.png

Kèo sell BTC hôm qua không vào được

Giá không phá vỡ xuống tạo 1 thanh nến giảm xuyên thủng vùng hỗ trợ mà lại bật tăng lên trên, vậy là kèo kỳ vọng giá break xuống của ta đã không xảy ra. May mắn là giá không phá xuống xong đảo chiều tạo 1 phá vỡ giả, nếu không là dính 1 kèo lỗ không đáng có nữa rồi.

Ta thấy đà tăng khá tốt gồm các nến tăng thân lớn, bóng nến ngắn diễn ra liên tục, tuy nhiên để nói rằng đây là khởi đầu của sự đảo chiều sang xu hướng tăng thì còn quá sớm. Giá đang chạm lại vùng kháng cự quan trọng là swing High trước đó, đã từng đánh bại 1 lần retest của giá. Để ý kháng cự đầu tiên là đường ema đã bị phá vỡ rồi, ta cùng xem giá phản ứng thế nào tại vùng kháng cự thứ 2 này.

Đứng ngoài quan sát hành động giá.

Ethereum ETHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet878.png

Hôm qua không có kèo cho ETH

Đường ema phẳng ra báo hiệu 1 thị trường không có sóng lớn và cực kỳ khó để kiếm lợi nhuận, cho nên ta không dại gì phí vốn vào 1 thị trường không thể tăng được như thế này. Không có gì phải vội vàng, chưa tính đến việc ta phải tốn phí giao dịch và phí qua đêm cho các kèo này nữa.

Giá đã vượt lên trên đường ema, tuy nhiên tại mũi tên đỏ hiện tại ta có 1 false break, hay còn gọi là false High (phá vỡ đỉnh xong quay đầu giảm để lại đuôi nến), kỳ vọng có đợt giảm nhẹ sau false break này. Ta chưa buy được vì đường ema chưa ủng hộ cho đà tăng giá nào.

Litecoin LTCUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet877.png

Hôm qua không có kèo cho LTC

Giá tạo false break tại đáy quan trọng trước đó sau lại tăng. Chưa thể nói đây là 1 đợt đảo chiều do ta chưa có sự ủng hộ của đường ema, khi đường ema ngóc lên và giá kéo ngược từ trên xuống mới là lúc hợp lý để vào lệnh.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng cú false Break đã tạo động lực tăng ngắn hạn cho đồng coin này, nếu đáy trước bị phá vỡ luôn thì ta sẽ còn chứng kiến 1 đà bán tháo nặng nề.

Binance coin BNBUSDT binance H4


hom-nay-trade-coin-traderviet876.png

Hôm qua không có kèo cho BNB

Giá đang ép sát lên vùng kháng cự ngang bên trên, kháng cự này vô cùng quan trọng bởi giá đã đi qua 2 đỉnh swing High trước đó, ta có thể tận dụng kháng cự này để tạo ra cú nén chặt vào lệnh buy.

Chờ giá bị nén chặt giữa đường kháng cự ngang và đường ema rồi buy khi có cú break lên trên

Bitcoin cash BCHUSD coinbase H4


hom-nay-trade-coin-traderviet875.png

Hôm qua không có kèo cho BCH

Đường ema đang ủng hộ 1 kèo bán khống: chờ giá break xuống đường xu hướng tăng là vào sell, dừng lỗ phía trên đỉnh swing High gần nhất.

Chainlink LINKUSDT binance H4


hom-nay-trade-coin-traderviet874.png

Đứng ngoài quan sát hành động giá

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào có thể COMMENT BÊN DƯỚI, Hoài sẽ gửi chart nhận định tới anh em trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
 

Giới thiệu sách Trading hay
Phương Pháp Thực Chiến Hiệu Suất Cao Của Nhà Quán Quân Giao Dịch Tài Chính

Sách hướng dẫn phương pháp giao dịch hiệu suất cao của tác giả Robert Miner, người đã từng nhiều lần vô địch và đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi trading toàn thế giới

BÌNH LUẬN MỚI NHẤT

AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên