Phân tích Bitcoin hôm nay (29/06) - Sẽ có điểm vào với sóng hồi 2 nhịp?

Phân tích Bitcoin hôm nay (29/06) - Sẽ có điểm vào với sóng hồi 2 nhịp?

Phân tích Bitcoin hôm nay (29/06) - Sẽ có điểm vào với sóng hồi 2 nhịp?

DuongHuy

Administrator
Thành viên BQT
28,675
154,088
#Bitcoin #BTCUSDT tiếp tục duy trì trạng thái nén giá. Điểm vào mua có thể xuất hiện trong hôm nay với cấu trúc hồi 02 nhịp cân bằng. Mời anh em Crypto TraderViet tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua #BTCUSDT từ vùng hỗ trợ bên dưới đã tạm thời có lợi nhuận vì giá bật vào vùng mua và hiện đang vượt lên trên được một chút.

>> Tham khảo bài viết trước: https://traderviet.org/t/phan-tich-bitcoin-hom-nay-28-06-tang-gia-yeu-ot-nen-gia-sau-hon.80482/

VÌ SAO PHẢI LƯU Ý BITCOIN TRONG GIAI ĐOẠN NÀY

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY


BTCUSDT_2023-06-29_10-36-10.png

#BTCUSDT KHUNG D1 VÀ H4​

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:
  • Thanh D1 giảm hôm qua có biên độ rộng hơn các thanh giá gần đây, cho thấy áp lực bán đang tăng lên. Nhưng volume chưa xác nhận sức ép bán này.
  • #BTCUSDT ở D1 tiếp tục dịch chuyển bên trong mô hình Inside bar - thanh giá nằm trong - thể hiện hành vi nén giá tích lũy. Thanh D1 hôm qua là thanh giá "con" thứ năm nằm trong thanh giá "mẹ". Theo lý thuyết, càng nhiều thanh D1 "con" thì mức độ nén giá càng cao, dẫn đến khả năng bùng nổ biến động tiếp sau sẽ càng lớn.
  • #BTCUSDT đang có cấu trúc xu hướng tăng ở D1, nhưng do đã tăng quá nhanh quá mạnh trong đợt tăng giá mới nhất và hiện lại đang tiếp cận đỉnh cũ cùng số tròn 30.000, đồng thời lại chưa có nhịp hồi nào trong suốt đà tăng vừa rồi, nên có thể sẽ có nhịp hồi xuống tới đây. Mua đuổi vào lúc này dễ trúng phải Bẫy giá tăng - bull trap.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:
  • #BTCUSDT trên H4 tiếp diễn việc dịch chuyển bên trong vùng khung giá dao động - trading range - qua đó thể hiện trạng thái tích lũy.
  • Tuy xu hướng chủ đạo là tăng ở H4, giá chưa có nhịp hồi nào đáng kể, vì vậy hoàn toàn có thể bị trạng thái mua quá mức - overbought - dẫn đến nhịp hồi xuống.
  • Cấu trúc price action đáng chú ý lúc này là khả năng hình thành 02 nhịp hồi cân bằng, cụ thể theo hình là 1=2. Lúc đó, ở cuối nhịp hồi 2 sẽ là cơ hội mua vào. Điểm cuối này trùng với biên dưới của khung giá hiện tại. Điểm vào mua sẽ tốt hơn nếu xuất hiện một cú phá vỡ giả - false break - tạo bẫy giá giảm - bear trap.
  • Lưu ý mua đuổi ở phía trên vào lúc này dễ trúng phải bẫy giá tăng - bull trap - vì xu hướng đã đi quá xa quá nhanh mà chưa có nhịp hồi.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:
  • Giai đoạn cuối tháng cuối quý cũ / đầu tháng đầu quý mới có thể gây biến động lớn cho thị trường vào lúc này.
  • #BTCUSDT đang tích lũy ở cả D1 lẫn H4. Có thể chờ mua H4 hôm nay với cấu trúc 02 nhịp hồi cân bằng.
===​

*** Anh em tham khảo Phân tích Bitcoin dài hạn tháng 06/2023 trong bài dưới đây: https://traderviet.org/t/phan-tich-bitcoin-dai-han-thang-06-2023-xuat-hien-mo-hinh-co-tang.79757/

===​

Cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto TraderViet có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.


 

Giới thiệu sách Trading hay
Thực Hành Phân tích Fibonacci

Tác giả sách là cựu trader quản lý quỹ kiêm học giả CMT. Sách đoạt giải và được xuất bản bởi Bloomberg Press. Sách khái quát từ cơ bản đến chuyên sâu về FIbonacci Trading
Capture.JPG
Thôi đợi hết tháng, qua tuần tính tiếp. Cái kiểu sắp đến hồi kết, lúc nào nó cũng dùng dằng, chả bên nào chịu thua bên nào thì nghỉ dưỡng là an toàn nhất. Đoạn này nguy hiểm ở chỗ là MACD chỗ mũi tên đang sắp bắt đầu có dấu hiệu phân kỳ, tăng giá mà phân kỳ kiểu này nghe chua lắm. Nghỉ dưỡng là an toàn nhất anh em ạ. Khéo nó chơi 2 đỉnh mà bắt đáy thì vỡ mồm. :rolleyes:
 
View attachment 334569 Thôi đợi hết tháng, qua tuần tính tiếp. Cái kiểu sắp đến hồi kết, lúc nào nó cũng dùng dằng, chả bên nào chịu thua bên nào thì nghỉ dưỡng là an toàn nhất. Đoạn này nguy hiểm ở chỗ là MACD chỗ mũi tên đang sắp bắt đầu có dấu hiệu phân kỳ, tăng giá mà phân kỳ kiểu này nghe chua lắm. Nghỉ dưỡng là an toàn nhất anh em ạ. Khéo nó chơi 2 đỉnh mà bắt đáy thì vỡ mồm. :rolleyes:
Nhìn theo MACD thì đúng là momentum bắt đầu yếu đi, mặc dù vừa có cú đẩy lên. Nếu theo 1W và con MACD này thì thôi đợi pullback xuống rồi tính tiếp
 
Nhìn theo MACD thì đúng là momentum bắt đầu yếu đi, mặc dù vừa có cú đẩy lên. Nếu theo 1W và con MACD này thì thôi đợi pullback xuống rồi tính tiếp
Capture.JPG

Như con ETH, mặc dù trên tuần rồi tăng nhưng mà MACD vẫn chéo xuống, còn trên khung D lại chạy VAI-ĐẦU-VAI, MACD thì tăng, chưa kể lại chưa break nổi mức 50%. :D Thế này thì nghỉ dưỡng thôi giáo chủ ạ. Nhiều cái tréo ngoe quá chả biết đâu mà lần.
 

Đính kèm

  • Capture.JPG
    Capture.JPG
    161.9 KB · Xem: 4
View attachment 334586
Như con ETH, mặc dù trên tuần rồi tăng nhưng mà MACD vẫn chéo xuống, còn trên khung D lại chạy VAI-ĐẦU-VAI, MACD thì tăng, chưa kể lại chưa break nổi mức 50%. :D Thế này thì nghỉ dưỡng thôi giáo chủ ạ. Nhiều cái tréo ngoe quá chả biết đâu mà lần.
ETH chart này chưa phá được cái swing high chính yếu đó nên chưa hình thành cấu trúc tăng. Giờ MACD quẹo xuống cho thấy momentum yếu đi. Có thể nghiêng về kèo pullback hơn cụ ạ. Đợi nó xuống rồi tính xem có ra cái VĐV ngược hem
 
view ngắn thôi, chứu view dài quá thì giống coi bói, e vẫn có cái view như sip huy nhưng là ở wave y, mà wxy là sóng chứa nhiều sóng con.
upload_2023-6-29_12-51-20.png
 
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

Back
Bên trên